Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

 

1. Làm sao để tạo tài khoản trên Citydeal?

Bước 1: Di chuyển chuột lên phần “Đăng nhập”, Quý Khách sẽ thấy hiển thị như hình bên bấm chuột vào “Tạo tài khoản”

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin email, họ tên, điện thoại, … theo yêu cầu. Để đảm bảo quyền lợi trong giao dịch với Haiphondeal.vn, Quý Khách nên cung cấp thông tin chính xác trong quá trình tạo tài khoản, sau đó bấm “Hoàn Thành”. Sau khi hoàn tất Bước 2, Quý Khách đã có thể mua hàng tại www.haiphongdeal.vn

2. Thay đổi thông tin cá nhân tài khoản: Tên, số điện thoại, ngày sinh, nhận email khuyến mãi, tạo nhiều địa chỉ giao hàng?

Sau khi đăng nhập vào tài khoản, chọn mục “Tài khoản của bạn” để thay đổi thông tin:

  • Thông tin cá nhân: tên, điện thoại, ngày sinh,…
  • Thay đổi việc nhận email khuyến mãi
  • Quản lý danh sách địa chỉ giao hàng: tạo mới, xóa địa chỉ giao hàng bằng cách bấm vào “ Tạo địa chỉ giao hàng”

3. Nếu quên mật khẩu thì phải làm sao?

  • Quý Khách nhấn vào link Quên mật khẩu ở trang đăng nhập, nhập email đã đăng ký và nhấn vào nút “Gửi”.
  • Đăng nhập tài khoản email trên để xem nội dung hướng dẫn lấy mật khẩu mới từ Haiphongdeal.vn
  • Nếu Quý Khách không nhận được email cấp lại mật khẩu, Quý Khách vui lòng liên hệ hotline 093 690 6660

4. Làm sao để đặt hàng trên Citydeal?

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của Quý Khách

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm theo các cách

  • Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm
  • Tìm theo danh mục
  • Tìm theo các sản phẩm mới nhất, bán chạy hoặc danh mục phổ biến trên từng ngành hàng

Bước 3: Chọn số lượng tương ứng sau đó bấm “Xem Ngay”

Bước 4:

  • Nếu Quý Khách chỉ mua một sản phẩm đã chọn bấm vào “Đặt Mua”, nghĩa là giỏ hàng của Quý Khách có một đơn hàng.
  • Nếu Quý Khách muốn tiếp tục tham quan và mua sắm trên Citydeal, bấm vào “Tiếp tục mua hàng” Quý Khách sẽ trở lại giao diện của Citydeal tìm kiếm sản phẩm bước 2, làm theo trình tự đặt mua hàng để chọn và mua thêm giỏ hàng của mình. Nghĩa là giỏ hàng của Quý Khách có thể có một hoặc nhiều đơn hàng, sản phẩm

Bước 5:Sau khi đã chọn xong giỏ hàng, Quý Khách bấm vào “Đặt Mua”, giao diện web Citydeal sẽ chuyển sang phần “Thanh Toán” gồm:

1. Sản phẩm: Quý Khách có thể thay đổi số lượng đơn hàng bằng cách bấm vào “Thay đổi giỏ hàng”

2. Địa chỉ nhận hàng: Quý Khách có thể chọn giao Voucher tận nơi hoặc nhận Voucher tại Citydeal

  • Giao Voucher tận nơi: Quý Khách kiểm tra kỹ lại địa chỉ đầy đủ thông tin số nhà, tên đường, phường, quận, tỉnh , thành phố,..hoặc thay đổi địa chỉ khác nếu không nhớ chính xác địa chỉ
  • Nhận hàng tại Citydeal: Quý Khách vui lòng đến Văn phòng Hải Phòng của công ty City Deal tại Tầng 3, VP Báo Tuổi Trẻ, 2/274A Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng. Hotline: 093 690 6660 | 093 670 6669

 

3. Chọn hình thức thanh toán: Quý Khách chọn hình thức thanh toán thuận tiện nhất theo lựa chọn như hình, nhập các thông tin cần thiết.

Sau đó bấm “Đặt Hàng”, Quý Khách sẽ được chuyển sang trang thông báo Đặt hàng thành công. Đồng thời, Quý Khách sẽ nhận được email Xác nhận đơn hàng do Cùng Mua gửi về địa chỉ email đăng nhập để mua hàng. Email này cung cấp thông tin chi tiết đơn hàng vừa đặt thành công.

5. Mua hàng nhưng không cần tạo tài khoản có được không?

  • Quý Khách có thể liên hệ với Hotline: 093 690 6660  |  093 670 6669 để nhân viên chúng tôi hỗ trợ Quý Khách đặt hàng hoặc Quý Khách có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Yahoo, Google.
  • Nếu Quý khách đặt hàng qua điện thoại và không có tài khoản Citydeal thì Quý khách sẽ không được hưởng chính sách thu hồi, đổi trả Voucher/E-Voucher. Vì vậy, Quý Khách nên tạo tài khoản trên Citydeal để thuận tiện cho các giao dịch sau này, cũng như trong việc đổi trả hàng

6. Không nhìn thấy điều kiện sử dụng Voucher?

Quý Khách bấm vào “Xem Ngay” để vào thông tin chi tiết của deal, sau đó bấm vào “Xem Thêm” sẽ thấy được đầy đủ thông tin về điều kiện áp dụng của deal.

7. Tài khoản thưởng là gì, Tiền trong tài khoản thưởng có hạn sử dụng hay không?

Tài khoản thưởng là tài khoản dùng trong việc đổi trả hàng, tiền đơn hàng đổi trả sẽ được chuyển vào tài khoản này. Tiền trong tài khoản thưởng sẽ được tự động trừ vào đơn hàng khi Quý Khách đăng ký mua hàng trên website Citydeal và không bị giới hạn thời gian sử dụng. Để sử dụng tiền trong tài khoản này, Quý Khách cần phải đăng nhập đúng email đã sử dụng mua và đổi trả hàng.

8. Tiền trong tài khoản Citydeal sử dụng như thế nào?

Tiền tại tài khoản Citydeal chỉ sử dụng để mua hàng trên Citydeal mà không có giá trị quy đổi sang tiền mặt.

9. Làm sao để book phòng, book Tour khi mua Voucher du lịch?

Để Citydeal hỗ trợ nhanh nhất cho Quý Khách, Quý Khách vui lòng liên hệ hotline du lịch của chúng tôi Hotline: 093 670 6669 hoặc email info@haiphongdeal.vn

10. Citydeal có giao hàng theo thời gian yêu cầu?

Citydeal giao hàng trong giờ hành chính từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6 đối với địa chỉ văn phòng
  • Từ thứ 2 đến thứ 7 đối với địa chỉ nhà riêng.

Citydeal giao hàng theo tuyến nên chưa thể hỗ trợ giao hàng theo thời gian Quý Khách yêu cầu. Trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, Quý Khách có thể hẹn lại thời gian giao hàng vào lúc khác, nhân viên giao nhận sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể.

11. Các đơn hàng mua cùng lúc có phải sẽ giao cùng lúc?

Citydeal sẽ cố gắng sắp xếp các đơn hàng để giao cùng lúc cho Quý Khách, nhưng vì thời gian cung cấp sản phẩm/dịch vụ của các nhà cung cấp là khác nhau nên Citydeal không thể đảm bảo điều này. Citydeal xin lỗi về sự bất tiện này.

12. Citydeal giao hàng trong bao lâu?

Sau khi bạn đặt hàng thành công, đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện thoại xác nhận đơn hàng. Nếu bạn đã từng mua và đơn hàng đã giao thành công trước đó thì chúng tôi sẽ bỏ qua bước xác nhận này. Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý Khách:

  • Nội thành: 1 – 3 ngày làm việc
  • Các khu vực còn lại: 2 – 7 ngày làm việc

Tuy nhiên, có một số trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn 7 ngày, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:

  • Nhân viên liên lạc với bạn qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của Citydeal tăng đột biến khiến đội giao nhận tăng theo chưa kịp.
  • Đối tác cung cấp hàng cho Citydeal chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại.

13. Làm sao để đăng ký nhận thông tin khuyến mại?

Quý Khách có thể vào mục quản lý tài khoản để đăng ký nhận email cập nhật thông tin các deal mới nhất, đồng thời được nhận tiền thưởng vào tài khoản thưởng của Citydeal

14. Làm sao để ngưng nhận email khuyến mại?

Trên đầu và cuối mỗi email Citydeal gửi ra luôn có link “Unsubscribe”. Nếu không muốn nhận thông tin khuyến mãi từ thành phố này, Quý Khách nhấn vào link này và làm theo hướng dẫn.

15. Làm sao để biết deal nào được đổi trả, deal nào không được đổi trả?

Quý Khách tham khảo trong phần “Lưu ý khi mua”- Deal áp dụng đổi trả- – Deal không áp dụng đổi trả

16. Mã giảm giá sử dụng như thế nào?

Khi Quý Khách đặt mua hàng, ở bước “Thanh toán” Quý Khách nhập mã được cung cấp vào rồi bấm “Đặt Hàng”